Công ty Cổ phần Đầu tư Giải trí VI tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng ( Part time + full time)

14/11/2018

97 lượt xem

 

Được thành lập năm 1978, Trung tâm Timezone Family Entertainment Centre (FEC) lần đầu tiên được mở ra tại Perth, Western Australia. Tập đoàn Timezone FEC trở thành tập đoàn quốc tế vào năm 1995. Ngày nay, Timezone đã ghi được dấu ấn tại hơn 200 địa điểm, hoạt động ở các nước Australia, Ấn độ, Indonesia, New Zealand, Philippines, Singapore và Việt Nam.​​​​​​​ Không giống những phòng game truyền thống hiện nay, Timezone là cơ sở vui chơi giải trí điện tử gia đình đầu tiên. Hướng đến đối tượng gia đình và là nơi giải trí hiện đại.

Thông tin chi tiết

- Tên công ty: CÔNG TY CP TƯ VẤN ĐẦU TƯ GIẢI TRÍ VI

- Địa chỉ công ty: 195-197 Phan Đăng Lưu, Phường 01, Quận Phú Nhuận, TP. HCM, Việt Nam

- Điện thoại liên hệ: 028 3820 8664

- Website công ty: www.timezone.com.vn

- MST: 0314655367

- Người liên hệ: Trần Thị Mỹ Duyên

- Email liên hệ nộp hồ sơ: duyen.tran@timezone.com.vn

II. Thông tin tuyển dụng

1. Nhân viên bán thời gian chăm sóc khách hàng

2. Nhân viên toàn thời gian chăm sóc khách hàng

Địa chỉ làm việc: Vincom Liễu Giai, 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

*Mô tả công việc

  • Tiếp đón khách hàng
  • Bán gói dịch vụ
  • Giới thiệu, tư vấn dịch vụ, giải đáp thắc mắc khách hàng trực tiếp hoặc qua điện thoại, email
  • Liên lạc với khách hàng thân thiết để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới
  • Giữ gìn vệ sinh và bảo quản thiết bị máy móc tại khu vực mình phụ trách.
  • Bán hàng và hỗ trợ cho các bé khi vui chơi tại trung tâm.
  • Sắp xếp đồ chơi, thiết bị , dụng cụ sau khi kết thúc ca.
  • Chăm sóc hình ảnh công ty với khách hàng tại trung tâm.
  • Giải quyết chăm sóc khách hàng,báo với nhóm trưởng và giám sát khi có vấn đề xảy ra.

III. Yêu cầu

1. Nhân viên bán thời gian chăm sóc khách hàng

Các bạn sinh viên có nhu cầu làm thêm, ưu tiên các bạn quận 2, quận Bình Thạnh, quận 9, quận Thủ Đức.

2. Nhân viên toàn thời gian chăm sóc khách hàng

  • Tối thiểu tốt nghiệp PTTH.
  • Từng có kinh nghiệm trong ngành DVKH, Giải trí, F&B hoặc Bán lẻ..
  • Kỹ năng giao tiếp tốt; Có tinh thần phục vụ khách hàng cao
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh
  • Có khả năng làm việc theo ca (8h/1 ngày), làm việc vào cuối tuần & lễ tết.

IV. Quyền lợi

1. Nhân viên bán thời gian chăm sóc khách hàng

Lương: 20.000 VND/ giờ, thời gian linh động phù hợp giờ học

2. Nhân viên toàn thời gian chăm sóc khách hàng

Lương: 6.500.000VND/ tháng

Chế độ đãi ngộ tuân theo luật lao động

Được làm việc trong môi trường vui tươi, sáng tạo, trẻ trung, năng động.

Được tham gia các khóa huấn luyện chuyên nghiệp về kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống

V. Hồ sơ:

Các ứng viên có nhu cầu vui lòng nộp hồ sơ qua email hotrosinhvien@humg.edu.vn hoặc gửi trực tiếp đến Trung tâm Hỗ trợ sinh viên, phòng A 114, tầng 1 nhà A, Trường ĐH Mỏ - Địa chất.